Các chất liệu làm lên vẻ trẻ trung của giày nam LINHKENT

Ngoài chất liệu da bò, giay cao từ LINHKENT còn được làm từ da lộn cũng rất được giới trẻ ưa chuộng bởi tính thời trang và độc đáo khi kết hợp trang phục của nó.

giay cao

Da lộn đẹp nhưng lại rất khó tính trong khâu vệ sinh và bảo quản vì thế khi sử dụng giày nam từ da lộn bạn hãy cân nhắc và tìm hiểu các mẹo bảo quản giày nam da lộn bền hơn từ LINHKENT.

Trong khi chất liệu da bò và da lộn mang phong cách cá tính và bụi bặm thì giày nam tăng chiều cao từ vải bò lại rất được teenboy ưa chuộng bởi tính thời trang và trẻ trung.

giay nam

Không bị gò bó bởi kiểu dáng và màu sắc, giày nam thường có màu sắc rất bắt mắt, các thiết kế cách điệu và mang đặc trưng riêng. Phù hợp cho các bạn trẻ và rất thích hợp khi mix đồ với quần jeans.

Dù làm từ chất liệu nào nhưng điểm chung của giày cao LINHKENT chính là thiết kế mới mẻ, độc đáo và lạ mắt. Điểm đặc khác biệt nhất chính là khả năng cao thêm 3 – 9 cm hoàn toàn bí mật.

giày nam

Hãy đến với giày cao LINHKENT để tham khảo những mẫu giầy nam tăng chiều cao đẹp và sang trọng nhất tại Hà Nội. Với để mẫu mã và chất liệu cho bạn tha hồ chọn lựa.

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a comment